Cách xây dựng Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân và công nghệ lăng xê.
Mỗi người có những giá trị của riêng mình. Trong cuốn “Đừng Đọc”, tác giả viết: “những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Honda, Ford, Lamborghini… đều là tên cá nhân của một người. Cuộc đời họ không sống mãi với thời gian nhưng giá trị mà họ để lại là một vườn hoa thơm ngát muôn đời. Chỉ một cái tên được gắn lên sản phẩm nó có giá hàng triệu đô la, còn tên tôi gắn lên chẳng ai mua. Tôi giật mình, giá trị của tôi hóa ra chẳng đáng giá 1 đồng”. Thương hiệu qua trọng như thế nào chắc ai cũng biết nhưng làm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chủ đề hôm nay tôi chỉ bàn đến cách làm thương hiệu mà không bàn đến tầm quan trọng.
Tại sao nhiều người giỏi nhưng không ai biết tới. Nghệ sĩ Hoài Linh nói: “nếu có năng khiếu ca hát mà không trở thành ca sĩ bạn đã phụ ơn trên ban cho một chất giọng tuyệt vời”.
Cách thường thấy ở công nghệ lăng xê Việt Nam là dùng ngôn từ tạo tai tiếng để mọi người chú ý như: đạo nhạc, khóa môi, cư dân mạng dậy sóng… Câu chuyện Bà ..., Kenny..., Lệ... thực chất là kịch bản của truyền thông khiến những người nhẹ dạ cả tin, thích nghe chuyện thiên hạ sẽ nhao nhao bàn tán. Đó là cách dùng tai tiếng để nổi tiếng. Nếu như những năm trước Ngọc Trinh là cái tên ăn khách thì năm 2014 ca sĩ Sơn tùng là một sản phẩm thành công nhất của truyền thông. Kịch bản rùm beng thường thấy ở anh chàng này là nhái nghệ sĩ Hàn Quốc, ngậm kẹo mút, chuyện đạo nhạc... đây là cách dùng thương hiệu của người khác làm đòn bẩy đánh bóng tên tuổi của mình. Giọng hát phải nhào nặn nhiều bằng công nghệ máy tính nhưng tại sao Sơn Tùng vẫn thành công. Bởi truyền thông đã giúp anh ấy dành được điểm 10 trọn vẹn. Công chúng càng xôn xao thì hợp đồng diễn càng nhiều, cát-sê càng cao...
Mỗi người có những giá trị của riêng mình. Trong cuốn “Đừng Đọc”, tác giả viết: “những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Honda, Ford, Lamborghini… đều là tên cá nhân của một người. Cuộc đời họ không sống mãi với thời gian nhưng giá trị mà họ để lại là một vườn hoa thơm ngát muôn đời. Chỉ một cái tên được gắn lên sản phẩm nó có giá hàng triệu đô la, còn tên tôi gắn lên chẳng ai mua. Tôi giật mình, giá trị của tôi hóa ra chẳng đáng giá 1 đồng”. Thương hiệu qua trọng như thế nào chắc ai cũng biết nhưng làm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chủ đề hôm nay tôi chỉ bàn đến cách làm thương hiệu mà không bàn đến tầm quan trọng.
Tại sao nhiều người giỏi nhưng không ai biết tới. Nghệ sĩ Hoài Linh nói: “nếu có năng khiếu ca hát mà không trở thành ca sĩ bạn đã phụ ơn trên ban cho một chất giọng tuyệt vời”.
Cách thường thấy ở công nghệ lăng xê Việt Nam là dùng ngôn từ tạo tai tiếng để mọi người chú ý như: đạo nhạc, khóa môi, cư dân mạng dậy sóng… Câu chuyện Bà ..., Kenny..., Lệ... thực chất là kịch bản của truyền thông khiến những người nhẹ dạ cả tin, thích nghe chuyện thiên hạ sẽ nhao nhao bàn tán. Đó là cách dùng tai tiếng để nổi tiếng. Nếu như những năm trước Ngọc Trinh là cái tên ăn khách thì năm 2014 ca sĩ Sơn tùng là một sản phẩm thành công nhất của truyền thông. Kịch bản rùm beng thường thấy ở anh chàng này là nhái nghệ sĩ Hàn Quốc, ngậm kẹo mút, chuyện đạo nhạc... đây là cách dùng thương hiệu của người khác làm đòn bẩy đánh bóng tên tuổi của mình. Giọng hát phải nhào nặn nhiều bằng công nghệ máy tính nhưng tại sao Sơn Tùng vẫn thành công. Bởi truyền thông đã giúp anh ấy dành được điểm 10 trọn vẹn. Công chúng càng xôn xao thì hợp đồng diễn càng nhiều, cát-sê càng cao...
Dùng sự nổi tiếng của người khác làm đòn bẩy
Mỗi cách PR thương hiệu đều có mục đích, đối với giới showbiz sử dụng cách này vẫn mang lại hiệu quả nhanh nhất.
Nhưng tôi thích làm thương hiệu cá nhân thực sự, không khoa trương, cách mà thương hiệu đi vào lòng công chúng giản dị và phải thực sự có chiều sâu. Hình ảnh cá nhân của bạn tôi thể hiện bằng tấm lòng cho những hoạt động từ thiện, anh ấy là tấm gương làm giàu chính đáng (giỏi thực sự); nếu bạn là ca sĩ, diễn viên phải nổi tiếng bằng tài năng thực sự... Trong mắt công chúng bạn phải là tấm gương soi sáng, là thần tượng đúng nghĩa. Billgates nhắc được nhắc đến là một người giàu có nhưng ông cũng được nhắc đến là một người có tấm lòng từ thiện cao cả.
Billgates thích được nhắc đến là một người giàu lòng nhân ái hơn là người giàu tiền bạc nhất thế giới
Thuê lăng xê thương hiệu chi phí không hề rẻ, nếu bạn muốn biết tôi là ai, yêu thích bài viết này của tôi, tôi sẽ giúp bạn hoàn toàn miễn phí.
Nếu không cần thiết bạn có thể liên lạc với tôi qua facebook: https://www.facebook.com/cachnoichuyenhay
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Tổng số lượt xem trang
Trang
Followers
About Me
Blog Archive
-
►
2016
(9)
- ► tháng 9 2016 (1)
- ► tháng 3 2016 (8)
-
▼
2015
(8)
- ► tháng 8 2015 (1)
-
▼
tháng 4 2015
(7)
- [Miễn học phí] Lớp học pha chế, Bartender người ng...
- Tuyển sinh viên thực tập
- Khuyến học: tặng 1 triệu đồng cho học viên
- Cách xây dựng Thương hiệu cá nhân
- HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM THÔNG BÁO TUYỂN SINH
- Kỹ năng làm MC dẫn chương trình - Tự tin thuy...
- Lớp học làm phim miễn phí cho lứa tuổi học trò
-
►
2014
(11)
- ► tháng 9 2014 (2)
- ► tháng 8 2014 (1)
- ► tháng 7 2014 (2)
- ► tháng 5 2014 (1)
- ► tháng 4 2014 (1)
- ► tháng 2 2014 (4)
Dieulinhtran.com. Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét